Skip to main content

Fx Dual ดิจิตอล ตัวเลือก


Quadro FX 1800 Architected สำหรับ บริษัท ผู้ผลิตและออกแบบชั้นแนวหน้าโซลูชันรุ่นต่อไปนี้ภายในตระกูลกราฟิกระดับมืออาชีพที่ต้องการมากที่สุดให้การผสมผสานระหว่างราคาและประสิทธิภาพ ด้วยสถาปัตยกรรมระบบประมวลผลแบบขนาน NVIDIA CUDA ความจงรักภักดีสี 30 บิตและการตั้งค่าการแสดงผลแอ็พพลิเคชันอัตโนมัติเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด Quadro FX 1800 กำหนดมาตรฐานสำหรับการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ Quadro FX 1800 ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่ากว่า 20 แบบและหน่วยความจำกราฟิกอีกกว่า 50 รุ่นในรุ่นก่อนหน้านี้สำหรับการสร้างภาพและภาพประกอบที่มีขนาดใหญ่ สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์แบบขนาน CUDA NVIDIA CUDA เป็นสถาปัตยกรรมการประมวลผลแบบขนานแบบปฏิวัติสำหรับ GPU ระดับมืออาชีพ Quadro ทำให้ประสิทธิภาพที่โดดเด่นในด้านต่างๆเช่นการเข้ารหัสวิดีโอการประมวลผลภาพและฟิสิกส์ที่ถูกต้อง เอ็นจิ้นการกำหนดค่าแอ็พพลิเคชันของ NVIDIA (ACE) ปรับการตั้งค่ากราฟิกโดยอัตโนมัติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของแอพพลิเคชันตั้งแต่เริ่มต้นโดยไม่จำเป็นต้องปรับการตั้งค่าสำหรับแต่ละแอ็พพลิเคชันด้วยตนเอง ภาพที่ได้รับความอนุเคราะห์จาก AutoDesk ภาพโดย Rob Wolkers การพัฒนาผลิตภัณฑ์ Power Efficiency for Low Cost เทคนิคการประหยัดพลังงานช่วยให้เวิร์คสเตชั่นของ Energy Star สามารถจัดการการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องเสียสละประสิทธิภาพ ความจงรักภักดีสี 30 บิตความจงรักภักดีสี 30 บิต (10 บิตต่อสี) ช่วยให้สามารถนับพันล้านได้มากกว่าการเปลี่ยนแปลงของสีหลายล้านรูปเพื่อให้ได้ภาพที่มีสีสันสดใสและมีช่วงไดนามิกที่กว้างที่สุด ความแม่นยำของเส้นกราฟิก 128 บิตความละเอียดเต็มรูปแบบของ IEEE 32 บิตต่อองค์ประกอบสี (RGBA) ให้รูปแบบสีนับล้านที่มีช่วงไดนามิกที่กว้างที่สุด กำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับความคมชัดและคุณภาพของภาพในการแรเงาการกรอง texturing และการผสม ช่วยให้คุณภาพของภาพที่แสดงผลเป็นประวัติการณ์สำหรับการประมวลผลภาพ 768 MB GDDR3 GPU หน่วยความจำที่มีแบนด์วิดธ์หน่วยความจำสูงเป็นพิเศษให้อัตราการรับส่งข้อมูลสูงสำหรับการแสดงภาพแบบโต้ตอบขนาดใหญ่และประสิทธิภาพสูงสำหรับการประมวลผลพื้นผิวและเฟรมที่มีขนาดใหญ่และเรียลไทม์ การบีบอัดสีขั้นสูง Early Z-Cull การปรับปรุงการบีบอัดสีท่อและการคัดลอก z-z ก่อนเพื่อเพิ่มแบนด์วิธที่มีประสิทธิภาพและปรับปรุงประสิทธิภาพการแสดงผลและประสิทธิภาพ ใช้งานร่วมกับสถาปัตยกรรมมาตรฐานอุตสาหกรรมเข้ากันได้กับสถาปัตยกรรมไมโครโพรเซสเซอร์ x86 32 และ 64 บิตและระบบปฏิบัติการจาก IntelAMD และ MicrosoftLinux กราฟฟิกระดับสูงของ Cg Shader Language CgC สำหรับกราฟิกระดับสูงภาษาเขียนโปรแกรมมาตรฐานแบบเปิดซึ่งใช้ประโยชน์จาก GPU ที่ตั้งโปรแกรมได้ เส้นกราฟิกกราฟิก NVIDIA Quadro FX ช่วยยกระดับภาษาที่แรเงาในระดับสูงเพื่อให้สามารถสร้างและรวมเอาผลกระทบ photorealistic เรียลไทม์เข้ากับโมเดลฉากและแบบ 3D ได้ นี่แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสร้างภาพจริงที่สมจริงเหมือนภาพจริงภายใน CAD, DCC และการประยุกต์ใช้ทางวิทยาศาสตร์ สิ่งสำคัญสำหรับ Windows Vista ด้วยอินเทอร์เฟซสำหรับผู้ใช้ 3D ที่ได้รับการตกแต่งเพิ่มขึ้นประสิทธิภาพของแอพพลิเคชันและคุณภาพของภาพสูงสุด Quadro graphics boards และไดรเวอร์ NVIDIA OpenGL ICD เหมาะสำหรับสถาปัตยกรรม 32 และ 64 บิตเพื่อให้สามารถใช้งาน Microsoft Windows Vista ได้ การลดเลือนลงในฉากเต็ม (FSAA) ถึง 32 เท่า FSAA ช่วยลดจำนวนสิ่งประดิษฐ์หรือภาพหลอนที่ทำให้เห็นภาพได้อย่างสมจริง ฮาร์ดแวร์ฮาร์ดแวร์ 3D Window Clipping Hardware จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของกราฟิกโดยรวมโดยการเพิ่มความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลระหว่างบัฟเฟอร์สีและเฟรมบัฟเฟอร์ สนับสนุน HDMI ช่วยให้สามารถรับชมภาพวิดีโอและเสียงไปยัง HDTVs และอุปกรณ์อื่นที่รองรับ HDMI (ผ่านอะแดปเตอร์ HDMI) ประสิทธิภาพของแอพพลิเคชันเวิร์คสเตชั่นที่สูงที่สุดสถาปัตยกรรมรุ่นใหม่ช่วยให้สามารถปรับปรุงรูปทรงเรขาคณิตและอัตราการเติมข้อมูลได้สูงขึ้นถึง 2 เท่าด้วยประสิทธิภาพที่สูงที่สุดในอุตสาหกรรมสำหรับแอพพลิเคชัน CAD, DCC และวิทยาศาสตร์ระดับมืออาชีพ จอแสดงผลประสิทธิภาพสูงเอาต์พุต 400MHz RAMDAC และคอนเน็กเตอร์ดิจิตอล DisplayPort สองเส้นช่วยให้สามารถแสดงผลภาพดิจิตอลที่มีความละเอียดสูงสุดในตลาด พื้นผิว 8K และการประมวลผล Render ความสามารถในการพื้นผิวจากพื้นผิว 8K x 8K และแสดงผล เป็นประโยชน์สำหรับแอ็พพลิเคชันที่ต้องการความละเอียดสูงสุดและการประมวลผลภาพที่มีคุณภาพ เวอร์ชั่นใหม่และเวอร์ชวลพิกเซลเวอร์ชั่นถัดไป Shader Model 4.0 มาตรฐานอ้างอิงสำหรับ shader model 4.0 ทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานสูงขึ้นและมีผลสมจริงสำหรับ OpenGL และ DirectX 10 ที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรม เวอร์ชวลและพิกเซลยุคหน้า Quadro FX GPU แนะนำโปรแกรมจุดสุดยอดที่มีความยาวไม่ จำกัด และการควบคุมการไหลแบบไดนามิกการลบข้อ จำกัด ก่อนหน้านี้เกี่ยวกับความซับซ้อนและโครงสร้างของโปรแกรม shader Quadro FX GPUs ให้ผลลัพธ์ที่มีความซับซ้อนไม่เคยคิดมาก่อนสำหรับระบบกราฟิกแบบเรียลไทม์ สถาปัตยกรรม CUDA NVIDIA CUDA เป็นสถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์แบบขนานที่ปฏิวัติสำหรับ GPU ระดับมืออาชีพ Quadro ทำให้ประสิทธิภาพที่โดดเด่นในด้านต่างๆเช่นการเข้ารหัสวิดีโอการประมวลผลภาพและฟิสิกส์ที่ถูกต้อง ส่วนขยายของ NVIDIA Graphics API NVIDIA มีชุดของส่วนขยายสำหรับ API กราฟิกมาตรฐานสำหรับ Linux และ Windows ทำให้แอพพลิเคชันสามารถใช้ประโยชน์จากความสามารถสูงสุดของ GPU ได้ เทคโนโลยี High Dynamic Range (HDR) ของ NVIDIA ตั้งค่ามาตรฐานใหม่สำหรับความคมชัดและคุณภาพของภาพผ่านความสามารถในการลอยตัวในการแรเงาการกรองการ texturing และการผสม ช่วยให้คุณภาพของภาพที่แสดงผลเป็นประวัติการณ์สำหรับการประมวลผลภาพ เทคโนโลยี NVIDIA PureVideo HD ประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ความคมชัดสูงในเครื่องพีซีของคุณโดยการรวมการเร่งการถอดรหัสภาพยนตร์ความละเอียดสูงและโพสต์ลงในแพลตฟอร์ม HDCP และวงจร HDCP และการทำงานร่วมกับเครื่องเล่นวิดีโอ HD ให้คุณภาพภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกรูปแบบวิดีโอตลอดจนภาพยนตร์ HD DVD และภาพยนตร์ Blu-ray ที่สวยงามโดยใช้การใช้งาน CPU และการใช้พลังงานต่ำ สถาปัตยกรรมแบบรวมเป็นหนึ่งเดียวของ NVIDIA Unified Architecture Architecture ได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดสรรพลังการประมวลผลคำนวณเรขาคณิตแรเงาและพิกเซลแบบไดนามิกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ GPU ที่ดีที่สุด เทคโนโลยีการแสดงผลแบบ nView NVIDIA nView Advanced Display Software ให้ความยืดหยุ่นสูงสุดสำหรับจอแสดงผลขนาดใหญ่หรือจอแสดงผลหลายจอให้การควบคุมที่ยอดเยี่ยมของประสบการณ์เดสก์ท็อปของผู้ใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน PCI Express 2.0 Compliant เพิ่มอัตราการถ่ายโอนข้อมูลได้ถึง 5 GTsec ต่อเลนสำหรับแบนด์วิดท์รวม 16 GBsec แบบสองทิศทาง (8 GBsec ในแต่ละทิศทาง) OpenGL Quad Buffered Stereo Support OpenGL Quad Buffered Stereo นำเสนอแอพพลิเคชันระดับมืออาชีพที่สามารถสัมผัสประสบการณ์สเตอริโอ 3 มิติที่นุ่มนวลและน่าจดจำ จอแสดงผลแบบ Dual DisplayPort DisplayPort แบบ Dual ช่องเสียบ DisplayPort แบบ Dual สนับสนุนแผงความละเอียดสูงพิเศษ (สูงสุด 2560 x 1600) ซึ่งส่งผลให้คุณภาพของภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจทำให้ภาพ photorealistic มีรายละเอียดสูง ตัวเชื่อมต่อสัญญาณภาพแบบ Dual Dual-Link แบบ Dual-Dual ตัวรับสัญญาณ TMDS แบบ Dual-link สนับสนุนแผงความละเอียดสูงพิเศษ (สูงสุด 3840 x 2400 24Hz) ซึ่งส่งผลให้คุณภาพของภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจทำให้ภาพ photorealistic มีรายละเอียดสูง การออกแบบที่เงียบเป็นพิเศษออกแบบมาเพื่อให้ได้สมรรถนะสูงพร้อมด้วยอะคูสติกต่ำสำหรับสภาพแวดล้อมเดสก์ท็อปที่เงียบสงบ สถาปัตยกรรมไดร์เวอร์แบบยูนิฟายด์ (Udy) NVIDIA UDA รับประกันความสามารถในการทำงานย้อนกลับและย้อนหลังกับไดรเวอร์ซอฟต์แวร์ ทำให้การอัพเกรดผลิตภัณฑ์ NVIDIA เป็นเรื่องง่ายขึ้นเนื่องจากผลิตภัณฑ์ NVIDIA ทั้งหมดทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ไดรเวอร์เดียวกัน คลิกที่นี่เพื่อดูบัตรเส้น คลิกที่นี่เพื่อดูวรรณกรรม Quadro ทั้งหมด การสนับสนุนด้านเทคนิคการสนับสนุนทางเทคนิคการขอเปลี่ยนสินค้าและการรับประกันสินค้า RMA สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ NVIDIA ของคุณถูกจัดการโดยผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นั้น ฐานความรู้ฐานความรู้ของเราพร้อมให้บริการแบบออนไลน์ 24x7x365 และมีคำตอบสำหรับคำถามและปัญหาที่พบบ่อยที่สุด ฟอรัมผู้ใช้พูดถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ NVIDIA พูดคุยเกี่ยวกับเทคโนโลยีล่าสุดและแบ่งปันเคล็ดลับและคำแนะนำที่น่าสนใจเคล็ดลับและโซลูชันที่น่าสนใจกับผู้ใช้ NVIDIA เพื่อนของคุณ XL: The Ultimate Guitar Processor Axe-Fx II XL เป็นตัวประมวลผล preampeffects แบบ all-in-one ที่ดีที่สุด ประกอบด้วยแอ็ปสแตร์กีตาร์แบบเหล้าองุ่นและแอ็ปเปิ้ลอันทันสมัยตู้แอมป์กีต้าร์และเอฟเฟ็กต์ของสตูดิโอและอีกมากมาย สร้างเสียงและความรู้สึกของแอมป์ในหลอดได้อย่างแม่นยำและสามารถปรับโทนเสียงของแอมป์สดหรือการบันทึกเสียงได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานทั้งบนเวทีและในสตูดิโอด้วยการก่อสร้างที่หนักและการออกแบบที่มีเสียงรบกวนต่ำเป็นพิเศษ Ax-Fx II มีพลังเสียงที่ยอดเยี่ยมและมีความยืดหยุ่นนำเสนอการปรับปรุงที่ดีกว่าแอมป์กีตาร์แบบดั้งเดิมและเอฟเฟ็กต์รวมถึงน้ำหนักเบามากการควบคุมเสียงที่แม่นยำระบบรวมคอมพิวเตอร์ความเป็นไปได้ในการออกแบบแท่นขุดเจาะที่เรียบง่ายและอื่น ๆ อีกมากมาย แม้จะมีเทคโนโลยีขั้นสูง แต่ก็เป็นเรื่องง่ายที่จะใช้ ง่ายต่อการใช้งานแผงด้านหน้า Ax-Fx II XL สามารถควบคุมได้จากแผงด้านหน้าโดยใช้ปุ่มลูกศรและหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่ ปุ่มลูกบิด VALUE ขนาดใหญ่ใช้สำหรับการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าส่วนใหญ่ในขณะที่ปุ่มปรับ QUICK CONTROL เล็ก ๆ สี่ปุ่มช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงพารามิเตอร์พิเศษเช่น SCENES ได้ ฉากช่วยให้แต่ละชุดค่าผสมที่ตั้งล่วงหน้า 768 มีการรวมกันของผลต่างกัน 8 ชุดการเลือกช่องสัญญาณแอมป์ XY และอื่น ๆ สมรรถนะในการสร้างแบบจำลองแอ็ปเปิ้ลมากสมการค่อนข้างง่าย: พลังมากกว่าจะเท่ากับความสามารถในการสร้างเสียงที่ดีขึ้นโดยมีความลึกรายละเอียดและ dimensionality มากขึ้น Axe-Fx II เป็นหน่วยประมวลผลแบบกีตาร์แบบ all-in-one ที่ทรงพลังที่สุดในโลกโดยมีอุปกรณ์ TigerSharc DSP อันล้ำสมัยสองตัวที่นำเสนอพลังดิบของคู่แข่งหลายเท่า หนึ่งจะทุ่มเทให้กับการสร้างโมเดลแอมป์ในขณะที่อีกฝ่ายหนึ่งจัดการกับผลกระทบและการประมวลผลอื่น ๆ เราใช้พลังนี้เพื่อการใช้งานที่ดี Preamps เป็นแบบจำลองที่เพียบพร้อมโดยปกติแล้วจะมีตัวควบคุมเดียวกันกับแอมป์เดิม W e ยังจำลองส่วนกำลังทั้งหมดรวมทั้งหลอด, หม้อแปลง, โช้ค, ตัวกรองหมวกและอื่น ๆ ผลที่ได้น่าทึ่งคือเสียงเบสขนาดใหญ่ แต่แน่นเสียงกลางที่นุ่มนวลสมจริงและความรู้สึกที่ทำให้การเล่นแอมป์ที่ยอดเยี่ยมสนุกสนาน มีโมเดลแอมป์ที่แตกต่างกัน 180 แบบบนเรือ พวกเขามีตั้งแต่มาตรฐานอุตสาหกรรมไปจนถึงสมบัติบูติคตั้งแต่โบราณที่ดีที่สุดจนถึงขอบชั้นนำของโทนที่ทันสมัย การจำลองลำโพงที่เยี่ยมยอด Axe-Fx II มีเครื่องจำลองเสียงคุณภาพสูงที่มีโรงงานจำนวน 150 แบบและห้องสำหรับผู้ใช้ 512 คัน สถานที่ Cab Block เป็นกุญแจสำคัญในการปรับโทนเสียงโดยตรง - สามารถสร้างเสียงแอมป์ micd ที่หมุนได้อย่างลงตัวที่ระดับเสียงใด ๆ โดยไม่มีตัวแปรที่ทำให้เกิดภัยพิบัติในการตั้งค่าสดหรือสตูดิโอ (เสียงที่ไม่สอดคล้องกันการรั่วของไมโครโฟน ฯลฯ ) cabs โรงงานรวมถึงการเลือกจากคอลเลกชันของตัวเองของเราผลิตอย่างมืออาชีพ Cab-Packs รวมทั้งการเลือกโดยศิลปินชั้นนำในปัจจุบันวิศวกรและนักออกแบบ IR ของบุคคลที่สามเช่น RedWirez และ OwnHammer คุณจะได้พบกับรถแท็กซี่และลำโพงที่ยอดเยี่ยมหลากหลายยี่ห้อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์และปัจจุบัน คุณยังสามารถสร้าง User Cabs ของคุณเองพร้อมด้วยเครื่องมือในตัวเพื่อจับเสียงลำโพง นอกจากนี้เรายังมี Cab-Lab, โปรแกรม IR mixer และเครื่องมือสำหรับ Mac และ Windows ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างส่วนผสมของ IR แบบกำหนดเอง (เช่นผู้ผลิตหรือวิศวกรอาจทำอะไรกับไมโครโฟนที่แตกต่างกันในลำโพงเดียวกัน) การจับคู่แบบเสียงจะขยายความสามารถนี้ด้วยความสามารถในการโคลนอุปกรณ์อื่น ๆ เช่นแอมป์แท่นหรือแท่นวางหรือการบันทึก คุณสามารถบันทึกผลการค้นหาในชุดค่าที่ตั้งไว้ล่วงหน้าหรือส่งออกไปยัง User Cab เพื่อใช้งานได้ตลอด Ax-Fx II เอฟเฟกต์พิเศษนอกเหนือจากการสร้างโมเดลชั้นนำของอุตสาหกรรม Ax-Fx II เป็นตัวประมวลผลหลายรูปแบบที่ทรงพลังและมีความยืดหยุ่นพร้อมกับการพักผ่อนหย่อนใจที่สมจริงของกล่องเหยียบคลาสสิกและโปรเซสเซอร์แร็คโปรเซสเซอร์ เอฟเฟ็กต์เอฟเฟ็กต์สามารถหมุนด้วยปุ่มเดียวเพื่อให้การตั้งค่าที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับเสียงดีในไม่กี่วินาทีหรือ tweaked ในระดับที่ลึกที่สุดด้วยวิธี modular สมบูรณ์ เหมือนกับเอฟเฟ็กต์ของเราเอฟเฟ็กต์เสียงและความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมด้วยการตอบสนองทางดนตรีอย่างมากเพื่อเพิ่มและสร้างแรงบันดาลใจ 29 ไดรฟ์รุ่นเหยียบหลายสิบเท่าของความล่าช้า 19 ประเภทรีมบ์ที่สามารถปรับแต่งได้ทั้งหมด Wah ปรับแต่งได้สูง Whammy Fixed และ Intelligent Harmony Shimmer, Crystals ฯลฯ Phaser amp Uni-Vibe Flanger, Chorner PannerTremolo Rotary Speaker Tone Match 7 ประเภทตัวกรองที่มีประสิทธิภาพ Graphic amp Parametric EQs 3 ประเภทคอมเพรสเซอร์ LimitierGate Front-end เสียงประตูโมโนกีตาร์สังเคราะห์สร้างขึ้นใน Looper ใหม่จริง Tape Echo Vocoder และอื่น ๆ Axe-Fx II ยังให้ประสิทธิภาพในการกำหนดเส้นทางที่มีความยืดหยุ่นและมีความสามารถในการสร้างรีสตาร์ทที่ถูกต้องของแท่นขุดเจาะและตัวประมวลผลทั้งหมดรวมถึงการออกแบบที่ไม่สามารถทำได้ก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมอัตโนมัติและการควบคุมเรียลไทม์ที่มีประสิทธิภาพด้วยการสนับสนุน MIDI ที่โดดเด่นและตัวเลือกการควบคุมที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ (LFO แบบกวาด, ซองจดหมายแบบไดนามิกซีเควนเซอร์, แจ็คเหยียบสองตัวและอื่น ๆ ) USB Computer Integration Axe-Fx II มีโฮสต์ของคุณสมบัติการเชื่อมต่อ USB เชื่อมต่อกับเครื่อง Mac หรือ PC ของคุณแล้วกลายเป็น 2x4 Audio Interface กับ MIDI ความเร็วสูง 1x1 ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถบันทึกผลการประมวลผลหลัก ๆ และพร้อมจับภาพแทรคเตอร์แบบแห้งเพื่อกลับเข้ามาใหม่ในภายหลัง นอกจากนี้คุณยังสามารถตรวจสอบหรือประมวลผลแทร็คเสียงคอมพิวเตอร์ด้วย Ax-Fx II MIDI-over-USB ความเร็วสูง 1x1 ช่วยลดความจำเป็นในการเชื่อมต่อ MIDI แยกต่างหากและทำให้การแก้ไขด้วย Ax-Edit ทำได้ง่ายกว่าที่เคยเป็นมา ความสามารถในการรับ IO ที่ยอดเยี่ยมและเสียงรบกวนต่ำสุด Ax-Fx II XL มีช่วงอินพุตและเอาต์พุตที่จำเป็น ควบคู่ไปกับความลึกหนาบางของ XLR เอาท์พุทที่ไม่สมดุลมีเทคโนโลยี Humbuster ใหม่ของเราซึ่งจะช่วยลดปัญหาของเสียงรบกวนของวงรอบดินโดยปราศจากปลั๊กไฟที่เป็นอันตรายหรือหม้อแปลงแยกแบบมีราคาแพง อินพุตอะนาล็อกด้านหลังยังมีความสมดุลเพื่อให้ได้สัญญาณที่สะอาดกว่าระยะทางที่มากขึ้น การประมวลผลแบบอนาล็อกแบบพิเศษช่วยให้พื้นเสียงรบกวนลดลงเหลือน้อยกว่าที่เอาท์พุท 2 ออกแบบมาให้เชื่อมต่อกับด้านหน้าของเครื่องขยายเสียง ซอสลับใหม่ III มีประสิทธิภาพในการส่งสัญญาณต่อเสียงรบกวนที่ดีที่สุดของ Ax-Fx เลยทีเดียว แผงด้านหน้ายังมีช่องเสียบหูฟังคุณภาพสูงอีกด้วย ประวัติการอัพเดท Axe-Fx II (ต้นฉบับ) - TigerSHARC คู่, 384 ที่ตั้งไว้ล่วงหน้า, 100 สล็อตสำหรับผู้ใช้, พอร์ต RJ45 MFC-101, เครื่องเข้ารหัสหลักเครื่องกล, แจ็ค MIDI IN และ OUTTHRU, แจ็คเหยียบแบบเดี่ยว, พัดลมขนาด 60 มม. Ax-Fx II Mark II - พอร์ต EtherCON สำหรับเชื่อมต่อ MFC-101 60 หรือ 80 มม. พัดลม Ax-Fx II XL - เพิ่มขึ้นจากเดิม 768 สถานี, ช่องเสียบสำหรับผู้ใช้ 500 ช่อง, ช่องเสียบ EtherCON และ FASLINK, เครื่องเข้ารหัสหลักแบบออพติคอล, MIDI THRU โดยเฉพาะ, พื้นเสียงต่ำ, พัดลมขนาด 80 มม. ซอฟท์แวร์ Secret Sauce III, แฟลช ROM ที่จัดเก็บไว้ล่วงหน้า, เฟิร์มแวร์การกู้คืนในตัว, แจ็คนิ่งบนแป้นพิมพ์แบบคู่, คุณสมบัติเฉพาะของเฟิร์มแวร์ XL เท่านั้น (เช่น XY บนบล็อกจำนวนมาก) Axe-Fx II XL Plus - ทั้งหมดที่กล่าวมา พร้อมกับจอแสดงผลสว่างสดใสและพื้นเสียงต่ำลง เพิ่มเติมที่จะมา Ax-Fx II มีความพร้อมสำหรับอนาคตของการอัพเกรดฟรีและการปรับปรุงในประเพณีที่สร้างความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ดูเว็บไซต์นี้หรือหน้าชุมชนของเราสำหรับการปรับปรุง รางวัลและเกียรติประวัติ G3 Amp Modeling Fractals เทคโนโลยีการสร้างแบบจำลอง Quantum Amp คือจุดสุดยอดของ RampD กว่าทศวรรษ เช่นเคยการแยกชิ้นส่วน preamp และ power amp ของเราและการสร้างโมเดลลงไปที่ระดับตัวต้านทานและตัวต้านทานแต่ละตัวจะสร้างความสมจริงแบบไม่เหมือนใคร ยูทิลิตี้จับภาพ IR และเครื่องมือการจับคู่แบบเสียงให้ความสามารถในการทำซ้ำโทนของแอมป์สด (หรือการบันทึกภาพ) แต่ที่สำคัญที่สุด Axe-Fx จะให้การควบคุมทั้งหมดเพื่อสร้างเสียงลายเซ็นของคุณเอง ทำไมต้องเลียนแบบเมื่อคุณสามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ในการสร้างตัวจำลองลำโพงที่ดีกว่าของอาคาร Axe-Fx II XL ใช้เทคโนโลยี UltraRes ที่จดสิทธิบัตรเพื่อสร้างแท่นวางลำโพงที่ยอดเยี่ยมโดยมีแท็กซี่โรงงานรวม 130 แห่งบวกกับสถานที่หน่วยความจำ 512 แห่งเพื่อให้คุณสามารถดาวน์โหลดหรือจับรถแท็กซี่ของคุณเองเพื่อให้ได้รับพลังเสียงที่ไม่ จำกัด Cab-Packs ใหม่ของเรานำเสนอรถแท๊กซ์ Axx-Fx ที่ผลิตอย่างมืออาชีพ คุณสมบัติใหม่ของเอฟเฟ็กต์ยอดเยี่ยมคุณสมบัติพิเศษของ Ax-Fx II มีมากมาย ครอบคลุมเสียงของเหยียบคันเร่งและผลกระทบแร็คพ้อยท์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดตลอดกาลรวมทั้งการเพิ่มใหม่และนวัตกรรมใหม่ ๆ Overdrive, Distortion, Fuzz, Wah, Whammy, นักร้อง, Flanger, Phaser, Tremolo, Univibe, ความล่าช้า, Reverb, Harmonizer, EQ, การบีบอัด ทั้งหมดนี้รวมทั้งอีกมากมาย เอฟเฟ็กต์ใช้งานง่ายและให้เสียงทุกบิตได้อย่างน่าอัศจรรย์ตามแบบที่พวกเขาอาศัยอยู่ Whats New สำหรับ II XL 768 User Preset Memories 512 ผู้ใช้ Cab Memories ขอสงวนเงินทุนสำรองในการขยายกิจการในอนาคต ซอฟท์แวร์ Secret Sauce III มีพื้นเสียงต่ำกว่า พอร์ต FASLINK ในตัวสำหรับเชื่อมต่อกับ MFC-101 Mark III แจ็ค MIDI THRU เฉพาะรุ่นแจ็ค PEDAL สองช่องเข้าด้วยกัน Primary VALUE รายการผ่านตัวเข้ารหัสออปติคอล อายุการใช้งานหมุนเวียน 1,000,000 รอบหน่วยความจำตอนนี้ทนทานต่อการสึกหรอของ Super-FLASH ขนาดที่ตั้งไว้ล่วงหน้าความจุ 2 เท่า XY switching on more blocks ศักยภาพในการสร้างเอฟเฟ็กต์มากขึ้น เฟิร์มแวร์สำรองในตัวช่วยให้สามารถกู้คืนข้อมูลได้ในกรณีที่เกิดภาวะแทรกซ้อนในระหว่างการอัพเดท ความเข้ากันได้ย้อนหลังกับ Ax-Fx II Mark III presets พลัสทุกอย่างที่เดิม Axe-Fx II เสนอ นอกจากนี้ XL PLUS ยังมีจอแสดงผลที่ได้รับการอัพเกรดประสบการณ์การถ่ายภาพเต็มเฟรมด้วย D610 มาพร้อมกับเทคโนโลยี Nikon ระดับมืออาชีพนี้ D-SLR ที่มีประสิทธิภาพมอบคุณภาพของภาพที่มีรูปแบบ FX เท่านั้นที่สามารถนำเสนอได้ เซ็นเซอร์ภาพขนาด 24.3 ล้านพิกเซลจับทุกรายละเอียดด้วยความคมชัดเหมือนจริงให้ภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยมด้วยสีสันที่ราบรื่นและภาพยนตร์ความละเอียดสูงแบบ Full HD คุณสามารถถ่ายภาพได้เร็วหกเฟรมต่อวินาทีและโหมดถ่ายภาพต่อเนื่องแบบ Quiet Release ใหม่ของ Nikon จะช่วยให้คุณถ่ายภาพในที่ใกล้เงียบ ๆ : เหมาะสำหรับการถ่ายภาพสัตว์ป่า D610 มีสภาพอากาศที่เต็มไปด้วยสภาพอากาศที่เหนียวพอที่จะเดินทางไปได้ทุกที่และคุณสามารถแบ่งปันความงดงามอย่างเต็มรูปแบบของภาพผ่านอุปกรณ์สมาร์ทที่ใช้ Nikon Wireless Mobile Adapter เซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 24.3 ล้านพิกเซลจากมุมกว้างสุดไปจนถึงซูเปอร์เทเลโฟโต้สามารถจับภาพรายละเอียดที่เหลือเชื่อด้วยการไล่ระดับเสียงที่นุ่มนวลและมีเสียงรบกวนต่ำเมื่อถ่ายภาพที่ระดับ ISO สูง โหมดถ่ายภาพต่อเนื่องแบบเงียบสงบเหมาะสำหรับการถ่ายภาพสัตว์ป่าเสียงของกลไกการส่งกลับของกล้องจะลดลงอย่างเห็นได้ชัดในระหว่างการถ่ายภาพดังนั้นจึงง่ายต่อการจับภาพวิชาที่เข้าใจยาก ถ่ายภาพต่อเนื่อง 6 ภาพต่อวินาทีถ่ายภาพเคลื่อนไหวที่คมชัดที่ความเร็ว 6 เฟรมต่อวินาทีในรูปแบบ FX และ DX HDR ในกล้อง (ช่วงไดนามิกสูง) จับภาพที่มีเสียงรบกวนต่ำและเสียงโทนที่หลากหลายทั้งในบริเวณที่สว่างและมืดเมื่อถ่ายภาพในฉากที่มีความเปรียบต่างสูง ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของแสงน้อยด้วย ISO 1006400 สามารถขยายได้ถึง 25,600 (เทียบเท่า) คุณจะได้ภาพที่ละเอียดประณีตและมีเสียงรบกวนต่ำแม้คุณจะถ่ายภาพภายใต้สภาพแสงที่ท้าทายก็ตาม ภาพยนตร์หลายเรื่องจาก D-Movie Records ภาพยนตร์ Full HD (1080p) ในรูปแบบ 30p, 25p และ 24p ทั้งในรูปแบบ FX และ DX นำเสนอเอาต์พุต HDMI แบบไม่มีการบีบอัดไปยังอุปกรณ์ภายนอกและระบบควบคุมเสียงที่มีความแม่นยำสูง ถ่ายโอนข้อมูลแบบไร้สาย: แบ่งปันภาพทันทีหรือควบคุมกล้องได้จากระยะไกลโดยใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตและอะแดปเตอร์เคลื่อนที่ WU-1b ของ Nikon ที่ไม่บังคับ ออโต้โฟกัสที่มีความไวสูง: ได้รับประโยชน์จากการได้รับความเหนือกว่าด้วยระบบโฟกัส 39 จุดแบบ Multi-CAM4800 ใช้ร่วมกับเลนส์ได้สูงสุดถึง f8 รูรับแสงแบบรวมและมีความละเอียดอ่อนถึง -1 EV กล้อง D610 จะถ่ายภาพได้คมแม้ในแสงจ้า โปรแกรมประมวลผลภาพ EXPEED 3 พร้อมการแปลงไฟล์ 14 บิตและการประมวลผลภาพ 16 บิตเพื่อการไล่โทนสีที่ยอดเยี่ยม ระบบจำแนกบรรยากาศ: เซ็นเซอร์ภาพกล้องและเซ็นเซอร์ RGB 2.016 พิกเซลให้ข้อมูลที่แม่นยำกับระบบการรับสัญญาณภาพซึ่งช่วยเพิ่มการรับแสงออโต้โฟกัสและสมดุลสีขาวได้ทันทีก่อนปล่อยภาพชัตเตอร์สร้างภาพที่กำหนดไว้อย่างชัดเจน ฟังก์ชั่น time-lapse ในกล้องช่วยสร้างการถ่ายภาพแบบไทม์ผ่านการใช้งานเมนูแบบง่ายๆโดยไม่จำเป็นต้องมีการคำนวณและแก้ไขอย่างละเอียด ใช้ตัวตั้งเวลาถ่ายภาพเพื่อเปิดชัตเตอร์ตามช่วงเวลาที่ตั้งไว้ ใช้การถ่ายภาพแบบไทม์เพื่อบันทึกภาพเป็นไฟล์ภาพยนตร์และดูการเล่นที่ช้าในการเล่นที่รวดเร็วโดยมีอัตราการเล่น 24 ถึง 36,000 เท่าเร็วกว่าปกติ Picture Controls ปรับแต่งรูปลักษณ์ของภาพนิ่งและวิดีโอของคุณด้วยการปรับค่าพารามิเตอร์ต่างๆเช่นความคมชัดความอิ่มตัวและสีก่อนถ่ายภาพ ความแม่นยำ 8 ซม. (3.2 นิ้ว), 921k-dot, จอ LCD VGA ที่มีการควบคุมความสว่างของจอภาพโดยอัตโนมัติ ให้การแสดงภาพที่คมชัดและคมชัดมีความสามารถในการทำสำเนาสีกว้าง ช่องมองภาพประสิทธิภาพสูงที่มีน้ำหนักประมาณ ความกว้าง 100 เฟรมและการขยายภาพ 0.7 เท่า เสนอโหมดครอบตัด DX พร้อมช่องมองภาพ ทนทานและน้ำหนักเบา: เหมาะสำหรับใช้งานในสภาวะที่รุนแรงกล้องนี้มีฝาครอบด้านบนและด้านหลังของแมกนีเซียมและน้ำหนักเพียง 760 ก. (โดยไม่มีแบตเตอรี่) สภาพอากาศที่ปิดผนึกอยู่ในระดับเดียวกับ Nikon D800 DSLR มืออาชีพช่วยเพิ่มความทนทานต่อความชื้นและฝุ่น เส้นขอบเสมือนอิเล็กทรอนิกส์แบบสองแกน: คุณสามารถยืนยันตำแหน่งของกล้องเทียบกับระนาบแนวนอนและระยะห่าง (การหมุนไปข้างหน้าหรือด้านหลัง) โดยใช้จอ LCD หรือช่องมองภาพ ช่องเสียบการ์ด SD คู่: ช่องเสียบการ์ดหน่วยความจำ SD สองช่องมีความยืดหยุ่นในการถ่ายภาพเพิ่มขึ้น ใช้การ์ดที่สองเมื่อการ์ดแรกเต็มหรือบันทึกภาพนิ่งที่หนึ่งและภาพยนตร์ที่อื่น รองรับ SDXC และ UHS-I ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อัจฉริยะ iOS และ Android ต้องการใช้แอ็พพลิเคชัน Wireless Mobile Utility เฉพาะที่สามารถดาวน์โหลดไปยังอุปกรณ์สมาร์ทของคุณได้ฟรีจาก Google Play และ Apple App Store Android, Google, Google Play, YouTube และเครื่องหมายอื่น ๆ เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google Inc. ข้อมูลจำเพาะเกี่ยวกับเทคนิคการทำความสะอาดเซ็นเซอร์ภาพ, ข้อมูลอ้างอิงการป้องกันภาพ Dust Off (จำเป็นต้องใช้ซอฟต์แวร์ Capture NX-D) ขนาดภาพ (พิกเซล) FX (36x24) พื้นที่ภาพ 6,016 x 4,016 (L), 4,512 x 3,008 (M), 3,008 x 2,008 (S) DX (24x16) พื้นที่ภาพ 3,936 x 2,624 (L), 2,944 x 1,968 (M), 1,968 x 1,312 (S) ภาพรูปแบบ FX ถ่ายในมุมมองภาพเคลื่อนไหวภาพยนตร์ 6,016 x 3,376 (L), 4,512 x 2,528 (M), 3,008 x 1,688 (S) รูปแบบ DX-format ในภาพเคลื่อนไหวสด 3,936 x 2,224 (L), 2,944 x 1,664 (M), 1,968 x 1,112 รูปแบบไฟล์จัดเก็บข้อมูล NEF (RAW): 12 หรือ 14 บิต, บีบอัดหรือบีบอัดข้อมูลแบบ lossless JPEG: สอดคล้องกับมาตรฐาน JPEG-Baseline ด้วยค่าปรับ (ประมาณ 1. 4), การบีบอัดข้อมูลปกติ (ประมาณ 1. 8) หรือพื้นฐาน (ประมาณ 1.16) (ความสำคัญตามขนาด) การบีบอัดที่มีคุณภาพเหมาะสม ไฟล์ภาพ NEF (RAW) JPEG: ภาพเดียวที่บันทึกในรูปแบบ NEF (RAW) และ JPEG ระบบควบคุมภาพแบบปกติ, กลาง, สดใส, ขาวดำ, ภาพบุคคล, ภาพที่เลือก Picture Control สามารถปรับเปลี่ยนการจัดเก็บข้อมูลสำหรับ Picture Controls SD (Secure Digital) และ UHS รองรับการ์ดหน่วยความจำแบบ SDHC และ SDXC ที่สามารถใช้งานร่วมกันได้ช่องที่ 2 สามารถใช้สำหรับการล้นหรือจัดเก็บข้อมูลสำรองหรือจัดเก็บสำเนาของสำเนาที่สร้างขึ้นโดยใช้ภาพ NEFJPEG สามารถทำสำเนาระหว่างการ์ดได้ DCF (กฎการออกแบบสำหรับระบบไฟล์กล้อง) 2.0, DPOF (รูปแบบคำสั่งการพิมพ์ดิจิทัล), Exif (รูปแบบไฟล์ภาพที่แลกเปลี่ยนกันได้สำหรับกล้องดิจิตอล) 2.3, PictBridge มุมมองภาพสะท้อนเลนส์เดียวแบบตาข่ายด้านเท่าดวงตา FX (36x24): ประมาณ 100 แนวนอนและ 100 แนวตั้ง DX (24x16): ประมาณ 97 แนวนอนและ 97 แนวตั้งประมาณ 0.7 x (50 มม. f1.4 เลนส์ที่อินฟินิตี้ -1.0 m-1) 21 มม. (-1.0 ม. -1 จากบริเวณกึ่งกลางของเลนส์แว่นตาช่องมองภาพ) กดปุ่มแสดงตัวอย่างลึกเพื่อยกเลิกรูรับแสง ผู้ใช้ (โหมด A และ M) หรือโดยกล้อง (โหมดอื่น ๆ ) การตอบสนองทันทีการควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ใช้งานร่วมกับเลนส์ AF NIKKOR รวมถึงเลนส์ชนิด G, E และ D (ข้อ จำกัด บางอย่างใช้กับเลนส์ PC) และเลนส์ DX (ใช้ DX 24 x 16 พื้นที่ภาพ 1.5 เท่า) เลนส์ AI-P NIKKOR และเลนส์ AI ที่ไม่มี CPU (เฉพาะโหมด A และ M เท่านั้น) ไม่สามารถใช้เลนส์ NIKKOR IX เลนส์สำหรับเลนส์ F3AF และเลนส์ที่ไม่ใช่ AI เรนจ์ไฟน์อิเล็กทรอนิกส์สามารถใช้ได้กับเลนส์ที่มีรูรับแสงสูงสุดที่ f8 หรือเร็วกว่า (เครื่องเรนจ์ไฟน์อิเล็กทรอนิกส์รองรับจุดโฟกัส 7 จุดด้วยเลนส์ที่มีรูรับแสงสูงสุด f8 หรือเร็วกว่าและจุดโฟกัส 33 จุดด้วยเลนส์ที่มีค่าสูงสุด รูรับแสงที่ f6.8 หรือเร็วกว่า) ชัตเตอร์ระนาบโฟกัสอัตโนมัติแบบควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า 14000 - 30 วินาทีในขั้นตอนที่ 13 หรือ 12 EV, หลอด, เวลา (ต้องใช้รีโมตคอนโทรล ML-L3) X200 ความเร็วในการซิงค์แฟลช X1200 s จะซิงโครไนซ์กับชัตเตอร์ที่ 1250 s หรือช้ากว่า ช่วงแฟลชลดลงที่ความเร็วระหว่าง 1200 ถึง 1250 วินาที) เฟรมเดี่ยวความเร็วต่ำต่อเนื่องความเร็วสูงอย่างต่อเนื่องชัตเตอร์เงียบเงียบเงียบปล่อยภาพชัตเตอร์อย่างต่อเนื่องตั้งเวลาถ่ายตัวควบคุมระยะไกลกระจกเงาขึ้นอัตราเฟรมเฟรม 1-5 เฟรมต่อวินาที (ความเร็วชัตเตอรตอเนื่อง), 6 fps (ความเร็วสูงตอเนื่อง) หรือ 3 fps (ลั่นชัตเตอรเงียบตอเนื่อง) 2 วินาที, 5 วินาที, 10 วินาทีและ 20 วินาที 1-9 ในชวง 0.5, 1, 2 หรือ 3 s ระยะไกลรีสตาร์ทระยะไกลล่าช้าระยะไกลตอบสนองอย่างรวดเร็วระยะไกลกระจกเงาระยะไกลวัดแสง TTL โดยใช้เซ็นเซอร์ RGB 2,016 พิกเซล Matrix: เมตริกซ์เมตริกซ์สี II II (ชนิด G, E และ D เลนส์) เมตริกซ์เมตริก II (เลนส์อื่น ๆ ของ CPU ) เมตริกซ์เมตริกซ์สีพร้อมใช้เลนส์ที่ไม่ใช่ CPU หากผู้ใช้มีข้อมูลเลนส์ น้ำหนักศูนย์: น้ำหนัก 75 ให้มม. 12 มม. ตรงกลางกรอบ เส้นผ่าศูนย์กลางวงกลมสามารถเปลี่ยนเป็น 8, 15 หรือ 20 มม. หรือการถ่วงน้ำหนักอาจขึ้นอยู่กับค่าเฉลี่ยของกรอบทั้งหมด (เลนส์ที่ไม่ใช่ CPU ใช้วงกลม 12 มม. หรือค่าเฉลี่ยของกรอบทั้งหมด) จุด: มิเตอร์เป็นวงกลม 4 มม. (ประมาณ 1.5 เฟรม) ตรงกลางกับจุดโฟกัสที่เลือก (จุดโฟกัสตรงกลางเมื่อใช้เลนส์ที่ไม่ใช่ CPU) ช่วงการวัดแสง (ISO 100, f1.4 เลนส์, 20 C68 F) เมตริกซ์หรือศูนย์วัด: 0-20 EV Spot วัดแสง: 2-20 EV รับแสงเมตร coupling CPU รวมและ AI Auto (อัตโนมัติ auto (ปิดแฟลช)) ฉาก (แนวตั้งเด็กกีฬาปิดขึ้นภาพกลางคืนแนวนอน partyindoor beachsnow พระอาทิตย์ตกดิน duskdawn pet ภาพ candlelight bloons ฤดูใบไม้ร่วงสีอาหารเงาสูงคีย์ต่ำ (A) ด้วยตนเอง (M) U1 (การตั้งค่าของผู้ใช้ 1) U2 (การตั้งค่าของผู้ใช้ 2) สามารถปรับได้โดย -5-5 EV ในโหมดตั้งค่าอัตโนมัติ (P) เพิ่มทีละ 13 หรือ 12 EV ในโหมด P, S, A และ M 2-3 เฟรมในขั้นตอนที่ 13, 12, 23, 1, 2 หรือ 3 EV

Comments

Popular posts from this blog

ซื้อขาย การ์ด เกม Digimon ออนไลน์

เราได้ลดการสนับสนุนเบราว์เซอร์รุ่นเก่าแล้ว นี่หมายความว่าอะไรสำหรับฉันคุณจะสามารถเล่นเกมโปรดของคุณได้ตลอดเวลาที่ Kongregate อย่างไรก็ตามคุณลักษณะบางอย่างของไซต์อาจหยุดทำงานชั่วคราวและทำให้คุณมีประสบการณ์ที่เสื่อมโทรมมาก ฉันควรทำอย่างไรเราขอกระตุ้นให้ผู้ใช้ของเราทุกคนอัปเกรดเป็นเบราว์เซอร์รุ่นใหม่เพื่อประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นและความปลอดภัยที่ดีขึ้น เราขอแนะนำให้คุณติดตั้งเบราว์เซอร์รุ่นล่าสุดนี้: แนวโน้มกับเพื่อน g ลงทะเบียนหรือลงชื่อเข้าใช้เพื่อเริ่มรับการอัปเดตกิจกรรมจากทั่ว Kongregate Kongregate เป็นพอร์ทัลเกมเบราว์เซอร์ที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนพร้อมด้วยแพลตฟอร์มแบบเปิดสำหรับเกมบนเว็บทั้งหมด ดูเกมของคุณต่อหน้าผู้ใช้นับพันในขณะที่สร้างรายได้ผ่านโฆษณาและสินค้าเสมือนจริง เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ raquo เยี่ยมชมเว็บไซต์นักพัฒนาซอฟต์แวร์ของเรา raquo เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมเผยแพร่ของเรา - เราช่วยนักพัฒนาเกมให้เกมของพวกเขาออกสู่ผู้ใช้นับล้านบนหลายแพลตฟอร์ม อ่านบล็อกของเรา raquo เราเผยแพร่เนื้อหาใหม่รายสัปดาห์เกี่ยวกับการวิเคราะห์ gamedata กรณีศึกษาโซลูชันด้านวิศวกรรมและข้อมูลเชิงลึกด้...